Kino no Tabi Light Novel – Hành trình của Kino


kino no tabi Kino-no-Tabi-Motorcycle

Cần phải nói thế này, lần đầu tiên được biết đến bộ này là thông qua anime, chứ không phải manga hay light novel, vì nếu qua manga hay light novel thì mình đã sớm bỏ nó rồi.

Kino no Tabi – Thế giới tươi đẹp cùng âm nhạc nhẹ nhàng mà thanh thản, y như thế giới nội tâm của Kino vậy, thanh thản vì được làm điều bản thân muốn, thanh thản vì được tự do như mây và gió, thanh thản vì không phải cô đơn trên chặng đường của một vị khách lữ hành từ nơi này đến nơi khác, hết ngày này tới ngày khác.

Kino no Tabi OP – All the way

Kino no Tabo ED – Beautiful world

Light Novel này đã dịch sang tiếng Anh đến tập 18 do một vài nhóm dịch tự do, chủ yếu là team Baka-tsuki, họ còn dành nguyên một trang Kino no Tabi wiki để đăng tải những tập truyện đã dịch dạng pdf lên.

Ngoài ra bản dịch tiếng Việt đã có tập 2 và 3 trên trang Sonako light novel. Tập 1 bị khuyết do đã được xuất bản bản tiếng Anh. Project dịch truyện này vẫn tiếp diễn nhưng vì Kino no Tabi không phải kiểu truyện có cao trào, cũng rất kén người đọc nên dù có để ‘on-going’ thì cũng chưa biết đến bao giờ.

Mình trước hết muốn hoàn thành tập 1 của bộ này.

Mục lục:

Tập 1

Chương mở đầu – Chương 1: P1 / P2 – Chương 2 – Chương 3

Chương 4 – Chương 5 – Chương 6 – Chương kết

2 bình luận về “Kino no Tabi Light Novel – Hành trình của Kino

  1. Không ngờ có team dịch truyện này. Tình cờ xem phiên bản 2004 của Kino’s Journey r nghiện luôn. Xong ra phiên bản 2017 có cảm giác tràn trề hy vọng r bị ăn tát vào mặt bởi cái vẻ ngoài ẻo lả của Kino trong phiên bản này. Ráng coi hết r mon men qua Light Novel mà không ngờ lại có nhóm dịch. Mà thím drop r à?

Bình luận về bài viết này