Đổi theme cái cho mát mẻ

Hè mà, đã thế lại còn là hè năm nay nữa chứ

Lâu nay đi tìm theme cho blog opera mà hiếm quá, chả như cái multiply của mình (nói mới nhớ còn cái wordpress nữa), cuối cùng cũng ra cái blog của đại ca Võ Hoàng, thế là dùng luôn 😀

Tưởng ngon ăn, ai dè trời ko cho ai ăn ko của ai bao giờ. Mình gặp vấn đề với cái ô CSS, vậy là tối qua từ 9h đến 11h đại ca Hoàng đã phải mày mò cày cuốc giải quyết vấn đề hộ mình. Đa tạ đa tạ đại ca, thật vô cùng cảm kích dù nói bao nhiêu lời cũng ko đủ.

Cuối cùng sau khi đã cảm ơn và tăng đại ca 1000…đoá hồng (bằng lời thôi :D) đại ca từ biệt đi bắn Gun Metal, mình cũng phải out (đáng lý là phải out từ 10h nhưng vì đại ca bảo ko được bỏ cuộc nên đã cố bám trụ đến 11h).

Vậy là sáng nay về thay đủ loại theme cho thoả lòng ke ke ke Cuối cùng chọn cái theme này cho mát mẻ. Thôi thì đại ca ko thích hoa hồng, mình đi trồng hoa cúc vậy. Dù gì cũng là theme đại ca làm, trồng hoa cúc đem tặng cũng là tỏ chút lòng thành 😀

Mà nói ra thì, hoa cúc (phải ko nhỉ? hay mình nhầm?) trong cái theme đại ca làm mà đang được dùng ở đây, trông cứ giải giả thế nào ấy nhể hê hê hê

*Update vào 2 ngày tiếp theo: vì bản tính "có mới nới cũ" của mình nên đã lại tìm theme và đổi, lần này oánh chiếm qua blog của Thuỷ Hiền đại tỷ với Phạm Lâm đại ca*
*Đổi ava luôn vì thấy nó trùng màu :D*

2 bình luận về “Đổi theme cái cho mát mẻ

Bình luận về bài viết này