Tiếp tục post Fallen


Keep Moving forward

Nửa đêm nửa hôm, đầu óc chả nghĩ được gì nên lại bày trò để làm. Trước, blog có đăng thông báo về việc Ngừng post series Fallen do hồi đó Fallen mới được xuất bản và việc giữ gìn cho cuốn sách là trách nhiệm của dịch giả ta đây.

Tuy nhiên đến nay, Fallen đã được 2 năm không nhận được phản hồi tốt từ phía độc giả, thậm chí là từ nhà sách. Series bị ngừng trệ, không xuất bản các tập tiếp, chứ đừng nói gì tới việc tái bản. Lý do là PR quá kém, dù series có hơi kém về nội dung nhưng cũng được coi là một series có khả năng hút khách, vậy mà lại bị bỏ xó.

Nhà sách từng đề nghị mình PR cho sách, mình cũng muốn nhưng không đủ sức, thú thật Fallen được mình đầu tư dịch, nhưng nó không nằm trong list thể loại yêu thích của mình, nên mình không hứng thú cho lắm. Ngoài ra, mình không được nhận thêm bất cứ đãi ngộ nào từ việc một mình đi PR cuốn sách này, thậm chí còn chẳng nhận được sự trợ giúp nào, cứ đơn thương độc mã mà làm một mình, rồi cũng nản.

Nhưng dù sao cũng buồn khi nó bị bỏ xó như vậy. Do đó, mình quyết định sẽ post tiếp những chương tiếp theo của tập 1 lên, vì dù sao nếu nó ăn khách thì sớm đã có người làm e-book chia sẻ rồi. Chỉ vậy thôi.

Trả lời

