Đi chơi 1 – 5


Cơ mà hôm nay mới tự sướng …

Mới sáng dậy đã thấy oải, báo hiệu một ngày nắng cháy thui. 9h hơn ra khỏi nhà đã thấy hầm hập.

Trước hết là lên Vincom mua vé xem RIO với Cây, lâu lắm rồi ko đi xem phim. Mua được vé 11h10' nên đành đi dạo . . . 1.5 tiếng.

Lượn lờ tầng 5, quầy Sôcôla

Nhìn thấy mấy cục sôcôla đó mình đã hét lên "hình trái tim mà mình tưởng . . . cục trứng chim" làm Cây phá lên cười còn đòi để câu đó lên FB nữa chứ.

Đi tiếp chụp ảnh, soi mói cho hết giờ. Cars 2 nghe nói sẽ chiếu trong tháng 6

Và đằng sau tấm poster quảng cáo Cars 2 là . . .

phóng to nè

Chiến dịch 'trốn nắng'

Đã bảo là nắng cháy thui mà, mà mình với Cây thì cũng thành mực mấy chục nắng rồi, chả dám thách thức mặt giời nữa. Lên Daiso mua ít đồ, đi ăn bún bò rồi ngồi quán Bamboo Cafe trú nắng

Cái mái nhà cổ thật đẹp, giàn hoa giấy cũng thơ mộng . . .

. . . mỗi tội cái biển hiệu kia thật vô duyên

Hết nắng rồi, mình phát hiện cái quán này có món sữa chua đánh đá với cafe cũng ngon. Về A8 xem hàng họ một tí, chưa thấy hàng nhưng có một em èo ngủ ngày đập vào mắt mình

Cây ra hù em nó một cái "Sleeping Beauty" em nó giật mình tỉnh giấc rồi . . . lật mình sang bên ngủ tiếp.

Đúng buổi đi chơi lại là buổi nắng nóng nhất, tối hôm đó về trời đổi gió khiến mình hận ko nói nên lời.

Cuối ngày ngồi nghe RIO OST và nhìn ra trong cái hoá đơn mua hàng Daiso

Há há há mình đúng là đồ soi mói kinh khủng

Lại nghe RIO OST thôi

http://www.megaupload.com/?d=5U4HCGKN

6 thoughts on “Đi chơi 1 – 5

Trả lời

