Blog đóng cửa


Ta tạm thời phải nghỉ ngơi trong tháng Tư này (có thể hơn). Tuy cũng chẳng nhiều người ngó vào xó cửa này tìm xem ta có trốn ở đó không nhưng ta vẫn phải báo.

Hiện ta bị đả kích về mặt tinh thần. Sau gần một tháng chăm bà bầu, ta quyết định đi nghỉ dưỡng và tiếp tục project mới của mình: Bridge To Terabithia – "Cây cầu dẫn tới xứ thần tiên"

Nếu số ít các bạn ta có vào đây ngó thấy những dòng này thì cho ta gửi lời chào.

@DL, KK: có vấn đề gì về bản dịch thì ta sẽ trao đổi với các nàng qua email

@Duy: ngươi bảo trọng

@all: Chào thân ái và quyết thắng!

kanon

33 thoughts on “Blog đóng cửa

  1. Tớ hiện bị đả kích nặng nề, hiện đang stress trầm trọng, sắp vác balô đi bụi, tuy đã có kha khá vốn nhưng chưa thể uống cafe như đã hẹn với quizz được rồi :(hì, blog của tớ vẫn khiến người khác vui là tớ vui rồimà blog của quizz có 1 đợt bị sao í, nhớ có lần tớ vào shoutbox hỏi "who are you?" ko? hồi đó hình như quizz mới đi, vào blog ko thấy mấy bài cũ đâu (giờ thì lại thấy) mà có cảm giác ai đó chứ ko phải quizz

  2. :p lai lam viec qua suc roi bi bat di an duong phai khong? Uhm, di choi di cho thoai mai. Coffee de khi ve nhe, chac cung sap ve :)She s my ex, she muon xem opera friends vui the nao, sorry about that my chan 🙂

  3. hu, ko hẳn thế nhưng đúng là có quá sức ;___;vậy là quizz có về à? tớ cứ tưởng quizz ở bên đó luôn nên nghĩ sẽ ko còn cơ hội gặp ở VN nữa 🙂 về là tốt rồi :happy: ồ, ko có gì đâu, cũng là muốn kiểm tra linh cảm của mình nữa :happy: thật chuẩn, có cảm giác đó là con gái, hoá ra là con gái thiệt, he he

  4. nàng đừng khóc mà ta đau lòng :cry:ta sẽ đi trong 2 tuần cuối tháng Tư, đi Đà Lạt hoặc Nha Trang, chắc vậy, thời gian đó ta có thể đi được, nàng thì sao?

  5. tớ biết vì thế nên tớ mới tránh, rất sợ nơi đông người, cú quên hội nhà mình rồi sao. Tớ đi lần này vốn là để tự kỷ mà, 1 mình 1 balô

  6. Tớ có quên đâu, chẳng qua pháo hoa là cái cớ thôi. Còn offline hội nhà mình là chính :D. P/s: tớ cũng không khoái nơi đông người. Cứ chỗ nào có một mình, yên tĩnh là khoái rồi :p

Trả lời

