Một ngày mưa…Một ngày ngủ…Hết một ngày


Khi không lại mưa, làm mình nhớ lại bao nhiêu là thứ.

Mở mắt ra đã thấy mưa rơi, nghe cứ như là thơ ấy nhỉ. Thế mà mình ngủ cả ngày trời, đến bữa là ăn, ăn xong lại dọn, rồi ngủ rồi lại dậy nấu ăn. Hết cả thơ với thẩn.

Mới nhận việc, căn ngày tính thời gian dịch, hôm qua đã tính hết rồi, thế mà hôm nay nằm phởn (nguỵ biện: do trời mưa nặng hạt và kéo dài -> độ ẩm cao -> người nặng nề, đầu ong ong khó chịu). Chậc, cứ thế này cả tháng thì nguy.

Mà thôi, lỡ phởn rồi thì cứ phượt luôn. Nhớ lại cái hồi đọc "Cổ tích viết lại" của Mashi, hồi mình còn nhà, hồi mình còn là mình. Nhớ…hồi đó cảm xúc dạt dào, lúc nào cũng sung sướng vì được về ngồi bên cái máy tính, viết cho đến khi mệt thì nằm vật ra cái giường thân yêu.

Mọi người cũng nên đọc "Cổ tích viết lại" của Mashi. Vì không gặp được Mashi để xin phép post truyện nên đưa link tại đây, để ai có hứng thú thì hãy đọc.

Dạo này còn khô khan đến cái nỗi không thể phát biểu nổi vài cảm nhận để giới thiệu truyện của Mashi nữa. Chỉ có thể nói vậy thôi.

CỔ TÍCH VIẾT LẠI

>>LINK ĐỌC<<

Author : Kyandi [Mashi]
Genr : Fantasy/Romance
Nguồn: Box Văn Thơ ACC.VN

Trả lời

