New Project


Làm cái gì thì làm, miễn là có việc để làm.

"Không vì mình thì trời chu đất diệt" (Lão Khổng Tử nói thế) nhưng vì mình lần này làm không ra tiền rồi :)) …

Định bụng tìm kiếm thông tin, tiếp tục vật lộn với True Art nhưng căn bản là…đã quên những gì ban đầu định viết rồi =))

Dầu rằng có note lại, dầu rằng có viết cả chục trang phía trước nhưng có gì đó vẫn không ưng. Thôi thì đành ngậm ngùi để cho…số phận quyết định.

Cái mà dạo này lại thêm nhiều chuyện bực mình khiến lòng dạ nguội lạnh nhưng cái đầu thì còn nóng hơn cả nhiệt độ ngoài trời. Anh chị em, bạn bè, ba mẹ…thây kệ, nghĩ nhiều mệt óc, dù cứ nghĩ đến là buồn.

Đã đang chờ thư trả lời của Nhà sách rồi. Mình cũng đã làm hết sức, giờ chỉ chờ kết quả thôi. Dù có không như ý, mình cũng sẽ đi tìm nơi khác và tích luỹ thật nhiều kinh nghiệm. Gìơ đang bơ vơ.

Thế là kiếm việc làm thôi.

Cái mà mình định bụng làm là quay ngược thời gian lại, tìm hiểu một triều đại lớn nhất trong lịch sử nước Anh. Vương triều Tudor.

Vốn khoái nó từ khi tìm hiểu về Henry VIIIAnne Bolyne, giờ thì đích thân đi kiểm duyệt. Kiém được mấy website rất đầy đủ, đơn giản và đẹp mê. Mình cũng muốn làm một cái như thế tiếng Việt. Mỗi tội trình mình không cao, sau này sẽ nhờ nguời thiết kế dùm. Gìơ chỉ có thể tập trung lo phần nội dung trước.

Sau entry thông báo này sẽ bắt tay tự phân việc cho mình

6 thoughts on “New Project

  1. Henry VIII có vẻ đc nhiều ng q.tâm ha ^^Hic, lúc đầu vit WOTH, NNDL cũng ko định như bây giờ đâu, mà vấn đề là ko định để Hoàng Yên thành n.vật tr.tâm >_< sau đó ko bit vit kiểu j dẫn đến T.V thix H.Yên nữa :insane:

  2. vì cuộc tình của Henry VIII và Anne Boleyn đã làm khuynh đảo cả chính trị và tôn giáo của nước Anh mà. Thực ra mỗi một nhân vật trong triều đại Tudor đều đáng viết thành tiểu thuyết. Và thực tế là đã có 1 website chuyên cập nhật những tiểu thuyết viết về tất cả mọi thứ dính líu tới Tudor. Phát mê lên được í, đẹp dã man tàn bạo vô nhân đạo í.PS: DL à, T.Văn và H.Yên vốn dĩ đã nên như vậy mà ;)) dù DL có ko muốn. Khi mình viết truyện, mình tự xây dựng một thế giới của riêng mình muốn nhân vật trong đó sống thì được sống, muốn họ chết thì họ phải chết. Nhưng rồi sẽ đến lúc các nhân vật nổi loạn đòi quyền số phận của chính họ và những người-viết-có-lương-tâm sẽ phải nghe theo họ đấy. Nếu ko nghe, câu chuyện sẽ trở nên ờ, ko biết nữa, nhưng có lẽ chính người viết lúc đó sẽ cảm thấy ko thoải mái.Giống như bạn Lua của tớ đấy *thở dài*PS 2: sắp tới hơi bị bận 😀 đã được nhận vào làm cộng tác cho nhà sách, quyết tâm bám trụ 😀

  3. hehe, akiko làm cho nhà sách nào đó, hâm mộ quá ^^hic, ko bit Lua của Akiko thế nào, nhưng hôm trc bạn bảo tớ vẽ Lua thí là tớ bị ám ảnh (vì chưa nghĩ ra mặt Lua kiểu j)Hic, nói thì thật bùn cười, htrc tớ mơ lạc vào câu chuyện của bạn, có gặp Lua, (tiếc là ko gặp Shilvia). Nhưng mà Lua này chẳng giống trong truyện bạn tả vì em Lua này hơi gầy gò ốm yếu, rất ít nói nhưng tính ngang ngạnh ko chịu đc, ko cao lắm, tóc xoăn tự nhiên, và nói chung là xấu, tính tình kỳ cục >_<

  4. =)) kỳ thực là lúc viết đến đoạn có Lua, tớ ko suy nghĩ gì về ngoại hình của cậu ấy, vốn đã chán với mấy hình tượng đẹp trai, đại gia, hào hoa, lạnh lùng…nên muốn thay đổi. Lua kỳ thực ko đẹp trai, thậm chí ko quá cao nhưng có một sức hút kỳ quái, đặc biệt là đôi mắt *mơ mơ*Nghe DL tả thì có vẻ…đúng =)) nhưng về ngoại hình thôi, Lua của tớ ko ngang ngạnh chút nào, chỉ có thể miêu tả bằng 2 từ "độc tài" và vô cùng thâm hiểm. DL có thể vẽ mặt Lua bị khuất cũng được nhưng hãy nghĩ, lòng dạ Lua cứ như mặt trăng bị mây đen che khuất ấy.PS: tớ mới bắt đầu làm cho Tân Việt book, trước mắt là phải cố gắng làm cho xong nhiệm vụ được giao cái hãy

Trả lời

