Ký những quyết định mới


Bây giờ cái đầu mình hệt như cái ảnh này vậy… …

Nhớ lại trong cuốn Nhật ký viết hồi lớp 9, mình có đưa ra những quyết định long trọng và thề làm được đó là: Thi tốt nghiệp loại giỏi, Thi vào lớp chọn của một trường cấp 3 vừa phải và sau đó sẽ cắt tóc.
Nhưng mới chỉ làm có 2 điều vì mình đã không thể cắt tóc
Bây giờ gần ra trường Đại học, mình sẽ lại đưa những quyết định mới. Trước hết phải là hoàn thành môn Chuyên đề dịch, sau đó ôn lại tiếng Nhật để đi thi nếu ko sẽ ko có bằng, sau tiếp sẽ là thi tốt nghiệp sao cho được bằng khá, với sức mình hiện tại chỉ cố được vậy mà thôi. Sau đó tiếp tục học tiếng Anh, khi ấy sẽ đưa quyết định tiếp. Thi tốt nghiệp xong còn phải tìm nhà ở vì khi ấy nhà mình sẽ bị phá để làm đường, cần phải làm lại. Việc nữa là đi thăm mộ dì mình và về quê thăm ông bà nội.

Nhưng trong và sau thời gian làm những quyết định đầu tiên này, mình nhất định sẽ VIẾT LẠI TRUE ART (những ý tưởng hiện có chưa thể giúp nó hoàn thiện đựơc và cũng chính vì bị 13 chương đầu gò bó mà mình đã dừng viết nó gần 1 năm nay rồi). Một việc quan trọng nữa khi mình giải quyết xong xuôi những khúc mắc vẫn chưa xong từ năm ngoái thì vẫn muốn tiếp tục Beta và đưa những ý kiến cho truyện của Beach, tuy vậy mình không biết liệu Beach có tha thứ cho mình sau lời xin lỗi vài tháng trước và rồi lại bặt vô âm tín đến nay, nhưng quả thật mình hết cách, thật bế tắc và không có cảm hứng để làm được gì. Mình sẽ viết thư xin lỗi Beach lần nữa.

Việc tiếp theo, nếu đủ sức thì mình cũng sẽ cố gắng làm vì đã gần hoàn thành phần cốt chính cho "Viên ngọc Nancy", mình sẽ viết những đoạn lẻ tẻ trước và sau này sẽ xem lại toàn bộ. Hy vọng bà già iu quý có thể giúp mình viết phần Love Letter giữa đức vua và người tình của ông

Một thời kỳ gian nan, hy vọng mình có thể có đủ sức để cố gắng.

2 thoughts on “Ký những quyết định mới

  1. どうも初めまして~♪日本語頑張ってくださいね^^あ、ちなみにベトナム人です(笑)…Máy bạn tất nhiên có font tiếng Nhật rồi chứ?

  2. Giận rùi :P!!!!…Không, mình đùa đó, bạn K đừng tin thật nha :"> .Uh, mình không giận, chỉ hơi buồn xíu xiu thôi, bạn K cũng không cần viết thư xin lỗi nữa đâu :). Những lúc bế tắc như thế, quả thật mình cũng hay chạy trốn bặt vô âm tín một thời gian dài, lặn tới không còn sủi tăm luôn, nên mình cũng hiểu tâm trạng của bạn K. Mỗi người có cuộc sống riêng của mình mà! 🙂 Mình thì cũng sắp thi rồi, từ đây cho tới hè phải nói là bận bù đầu, cũng không còn nhiều thời gian để lên mạng nữa, cũng không rảnh để viết (dù muốn chết đi được TT_TT).Mong là bạn K có thể hoàn thành hết mọi mục tiêu mình đã đề ra nha, và nếu không hoàn thành hết thì cũng đừng tự trách mình nhiều quá, vì cuộc sống có rất nhiều điều mình không thể lường trước được.PS: À, mình đã lập một cái blog wordpress cho Legend of Black Seed, cứ nghĩ bạn K không định beta nữa nên mình post hết lên trên đó rồi. Giờ, thật không biết làm thế nào ^^'…

Trả lời

