Cần tim sự giúp đỡ – Where is my Beta Reader???


Thật chả đành lòng khi phải viết hẳn một entry đi tìm sự giúp đỡ thế này, nhưng quả thật tớ cần được giúp đỡ. Tớ cần một người thúc đẩy tớ 😥
Trong một thời gian dài, số chương của True Art mới chỉ đạt đến con số 13 mà ko hiểu tại sao, tớ thích con số này chứ ko hề sợ nó vì đây là ngày sinh của tớ :queen: Vấn đề không phải ở con số mà là tớ muốn tiếp tục viết, dù rất bận thi cử nhưng mỗi lần được ngồi viết thì cảm giác lo lắng vơi bớt đi rất nhiều. Muốn viết tiếp lắm lắm nhưng ko hiểu tại sao cảm xúc chưa quay lại. Nhìn số fic Sea viết và số chương cùng thời gian viết Legend of Porasitus của bạn Miên, tớ thật ko đành lòng, vừa đau mà lại vừa tủi.
Khi viết tớ có cảm giác hài lòng với bản thân nhưng tớ biết là có rất nhiều lỗi mà tớ ko hề nhận ra. Ví dụ như khi đọc Sword and Rose của Sea, tớ có thể phát hiện ra một vài lỗi nhỏ và báo với Sea. Vớ cách hành văn ngày càng lên tay của Sea trong Sword and Rose và sự trau chuốt vốn có nhờ cố gắng của Miên và Nhóc trong Legend of Porasitus mà vẫn còn những sai sót. Miên Miên thì có bạn Nhóc, có thể Sea chưa cần gì nhưng tớ có thể đọc fic và xem xét cho Sea vào tất cả khi tớ rảnh, tớ tự nguyện vì tớ thích Sea và cách viết của Sea, tuy là ko lo được vẹn toàn cho tất cả. Ngoài ra Sea dường như cũng có khá nhiều người đọc và chỉnh dùm. Vậy còn tớ? Ai có thể giúp tớ đây…??? Tớ cũng chả biết nhờ ai bi h… Ai có thể chăm chú đọc fic của tớ và đưa những lời khuyên đúng như tớ cần? Có lẽ thật hiếm và may mắn cho bạn Miên vì có bạn Nhóc :yikes:
Xin kiến nghị, à nhầm, xin kêu gọi mọi người, ai có khả năng trở thành Beta Reader cho True Art nếu đã một lần đọc và thích nó :happy:
Viết thông cáo này tại đây có vẻ như sẽ chẳng ai để ý, nhưng mà viết cho lòng đỡ đau thôi chứ, sau kỳ thi này tớ sẽ lại cố gắng viết tiếp. True Art phải có tương lại tươi sáng hơn những đàn anh đàn chị bị bỏ dang dở của nó trước đây 😆 😥

Thành thật cảm ơn tất cả những ai lỡ hoặc vì vo tình đọc được những dòng này! Tớ chỉ đang điên, tớ sẽ bình tĩnh và chăm chỉ hơn để hoàn thành được nó :wizard:

6 thoughts on “Cần tim sự giúp đỡ – Where is my Beta Reader???

  1. Cuối cùng cúng nhắm được 2 Beta Reader – những kẻ cùng hội đám ăn ko ngồi rồi nhưng là những chuyên gia bới móc số 1. Hy vọng mọi chuyện sẽ trở nên tốt đẹp.

  2. Hix, Sea cũng đang muốn tìm một beta cho mình nè, nhưng K gần như là beta của Sea luôn rồi nên thực ra cũng chưa cấp bách lắm (cái này thật phải rất cảm ơn K nha 🙂 ). Hiện Sea đang làm beta cho một bé, Sea mới tập tễnh thôi nên cũng chưa có kinh nghiệm gì, beta theo xu hướng cảm tính nhiều hơn, tức là trong vai trò một đọc giả nhiều hơn, tay nghề xem như hơn số 0 một chút, nếu K không chê thì Sea sẵn sàng giúp K. :)Hix, hiện giờ chỉ còn mỗi K là com góp ý chỉnh sửa cho Sea thui à, hồi 2 năm trước Sea nhận được nhiều lắm, giờ chỉ còn mỗi K thôi…:cry: Hiện giờ, đang giả chết vì lỡ ôm đồm nhiều fic quá, viết… hổng kịp! :insane: Ehehe, 😮 trùi ui, Sea cũng rất là thích bạn K nè :heart:.[Thỏ thẻ] Bạn K này, bạn K làm beta cho Sea luôn được hôn? 😀 [/Thỏ thẻ]

  3. Ý, tên mình được nhắc. :DVề beta, quả là tớ may vì gặp ss nhóc. Qua đó cũng có vài kinh nghiệm về vụ beta và cũng vì thế, tớ không nghĩ bạn K sẽ tìm ra beta hợp với mình qua sự kêu gọi. = =" Tớ nghĩ thế thôi.À, tớ là Du/Miên.

  4. Uỵch, tớ là tớ đau lắm. Cái bài kêu gào này thực chất mang tính chan phiền nhiều hơn là kêu gọi, cái này là hậu quả của những chuỗi ngày bệnh hoạn + stress đến trì trệ ko móc ra nổi một câu nào của tớ đấy.Beta của tớ (trước bạn Sea) cũng là 1 kẻ bệnh và trì trệ ko kém mà tớ thì cần người thúc đẩy ="=

  5. beta reader ko dc tich su j ca.to co 2,3 beta reader kiem editor ma ko giup dc j ngoai viec lam minh roi lung tung(Khokho cung trg nhom nay 😆 😆 ). Cứ tự biên tự diễn cho nhanh. Beta reader đc nhiệm vụ q.trọng là: nhờ mấy người này mà mình mới viết truyện, ko thì mình cũng ko khoái viết cho mình đọc ^^

Trả lời

