XIN CHÚ Ý


CHÚ Ý! XIN CHÚ Ý

Tất cả những bài viết có mặt trong Blog này của kanon (akiko_chan) bao gồm:
– Truyện:
+ Mrs Lee Stranger
+ True Art
– Những bài phân tích và cảm nhận về ANIME và MANGA
– Những bài viết giới thiệu và cảm nhận về SÁCH, PHIM, ÂM NHẠC…

Tất cả những bài viết này đều do chính kanon (gọi tắt là k) dịch và viết. Do đó nếu có bạn nào đọc và muốn đưa sang website, blog, 4rum…khác, xin hãy báo trước với k tớ một câu rồi đề rõ tên người viết và đưa link.
Bạn nào thấy những bài viết tại đây có mặt tại nơi khác mà ko đề rõ tên tác giả và nguồn cụ thể, xin làm ơn báo với k tớ 1 câu.

Chân thành cảm ơn các bạn đã đọc bài và tham quan blog!

Chúc tất cả mọi người vui vẻ!

3 thoughts on “XIN CHÚ Ý

  1. Nghe quảng cáo :yikes: Muốn đọc, muốn đọc :yikes: :yikes: Nhưng mừ làm thế nào để đọc, dài quá 😥 , ngồi máy tính lâu, mẹ lên làm thịt :rip: :cry:Tớ phải làm gì? Help!:cry:

  2. Bạn ơi,mình bên thegioiteen.vn mình rất muốn đưa bài viết của bạn về truyện Witch child và Sorceress về 4rum mình có đx ko,mình sẽ ghi đầy đủ tên người dịch và đường dẫn,ko làm sai lệch bài viết,…Bạn có thể liên lạc với mình qua địa chỉ YM:kirisawafuuko213Thanks bạn nhiều nha!!!!P/s:có vẻ bạn cũng thik kiểu truyện như Witch child nhỉ,mình thì mình khoái truyện này lắm ^^

  3. I like it nice article you have written buddy …and it's nice blog of yurs…..please do me a favour by adding my blog in your favourite blogs if you you like it….so that i could succeed for the opera writer competetion.please do me favour it will help me lotthanking you.please click here to raed my article on innovation in technologyhttp://my.opera.com/prkumarsharma/blog/2009/08/25/innovation-in-technology-the-operatic-dance-of-web

Trả lời

